Lựa Chọn Địa Điểm Xem Bài TAROT Ở Đâu Uy Tín ?

Tarot giúp bạn giải quyết các khó khăn về Tình yêu, Công việc, Gia đình, Sự nghiệp, Tiền bạc…

Xem Tarot ngày nay không còn mang tính cá nhân, tự phát mà đã phát triển thành một loại hình dịch vụ tư vấn cao cấp. Kèm theo đó cũng xuất hiện nhiều reader uy tín, có khả năng liên kết bài mạnh mẽ và hỗ trợ đắc lực khách hàng đang có nhu cầu giải quyết những vướng mắc thuộc mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Lựa Chọn Địa Điểm Xem Bài TAROT Ở Đâu Uy Tín ? 1

Tại các nước phương Tây, nhất là Mỹ, Pháp, Italia, Australia và Canada, xem Tarot được xem là một nghề tư vấn tương tự như luật sư. Người giải bài bắt buộc phải có một trong số các bằng cấp tâm lý học, huyền học, triết học, phân tâm học, thiên văn học, linh khí (Reiki) hoặc một chứng chỉ đủ trình độ xem Tarot do một tổ chức hoặc hiệp hội uy tín về Tarot cấp.

Có thể kể đến một số địa chỉ xem Tarot nổi tiếng thế giới hiện nay như tarot.com, thetarotlady.com, aeclectic.com (kasamba.com). Mức phí xem Tarot mà các reader tại những website này thu thường dao động từ $2 đến $10/phút, hoặc từ $20 trở lên cho một câu hỏi tùy hình thức xem (gặp mặt trực tiếp, xem qua điện thoại hay qua email) và tùy vào kinh nghiệm, trình độ và uy tín của reader.

XEM TAROT TẠI VIỆT NAM

Tuy chỉ mới du nhập vào Việt Nam khoảng 4 năm nay (từ 2013) nhưng Tarot đã nhanh chóng phát triển thành một trong những loại hình công cụ hỗ trợ giải quyết vấn đề, cho lời khuyên, định hướng tâm lý và dự đoán kết quả hữu ích nhất. Tuy nhiên, trong khi việc tìm mua một bộ bài Tarot ưng ý hiện nay không còn là điều quá khó khăn, thì khi có nhu cầu xem Tarot với một reader giỏi, khách hàng lại không có nhiều thông tin tham khảo đáng tin cậy.

Xem Tarot ở Việt Nam
Xem Tarot ở Việt Nam

Một thực tế là ở Việt Nam hiện giờ phần lớn Tarot reader chỉ xem bài theo kinh nghiệm tổng hợp từ quá trình tự tìm hiểu và sử dụng bài Tarot của cá nhân mình (vốn thường chỉ kéo dài từ vài tháng đến 1 năm). Điều này làm phát sinh những hệ tư tưởng không thống nhất, phong cách xem khác biệt nhau, thiếu sự chính xác và đồng nhất trong chất lượng giải bài.

Vấn đề thứ hai là tại Việt Nam vẫn chưa có một tổ chức hay hiệp hội nào chứng thực cho trình độ của reader. Vì vậy, hầu hết dịch vụ xem Tarot mà khách hàng tìm đến hiện nay đều mang tính may rủi về chất lượng, trong khi vì cạnh tranh nên phí xem bài bị hạ xuống thấp nhất có thể. Xem Tarot do đó cũng dần trở thành một trào lưu nhất thời, tự phát của giới trẻ không hơn không kém thay vì đi theo đúng định hướng là công cụ giúp khách hàng giải quyết vấn đề và trao lời khuyên, định hướng quyết định đúng đắn, được thực hiện bởi những reader có trình độ thật sự, xem trọng chất lượng buổi giải bài hơn là số lượng khách hàng tìm đến.

Ở VIỆT NAM CÓ CHỖ NÀO XEM BÀI TAROT UY TÍN?

Xem "Bói" Bài Tarot HCM
Xem Bài Tarot HCM

Nắm bắt được những vấn đề liên quan đến lĩnh vực xem Tarot, trong thời gian qua tại Việt Nam đã có những đơn vị xem Tarot uy tín, chuyên nghiệp, hoạt động theo mô hình tổ chức xuất hiện, đem lại sự yên tâm cho khách hàng về trình độ của reader, chất lượng trải nghiệm xem Tarot cũng như chi phí phù hợp với những gì khách hàng nhận được và xứng đáng với đẳng cấp của reader. Có thể kể đến một số tên tuổi như:

  • TADA Project (tadavn.vn): nơi tập hợp các Tarot reader có kinh nghiệm tại Hà Nội, cung cấp lịch xem Tarot cụ thể tại các địa điểm khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Điểm mạnh của TADA Project là có nhiều reader chuyên trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mức phí xem Tarot bình quân khoảng 100.000đ đến 150.000đ cho một câu hỏi 15 phút.
  • M’s Tarot Cafe (Hội quán Tarot Miracle): một đơn vị cung cấp xem Tarot mới xuất hiện nhưng đã tạo được khá nhiều thiện cảm trong cộng đồng tại Hà Nội. Với mô hình quán cà phê xem Tarot điển hình, nhưng M’s Tarot Cafe tập hợp được nhiều reader có chất lượng, đam mê và kinh nghiệm không kém gì TADA Project. Mức phí xem Tarot thay đổi tùy theo số lượt hỏi và thời gian hỏi. Bạn nên đặt chỗ trước để được sắp xếp reader phù hợp.

Các quán Café Tarot khác ở Hà Nội cũng được giới trẻ nhắc đến như: Book Coffee Shop, Tiệm Bánh Nhọ Nồi, Deci Delà Café, Hangout Café, Jam Coffee, Tiệm bánh Nhọ Nồi, Totoro Café, X.Zone Café, PEO Coffee… Bạn lưu ý nên liên hệ trước khi đến để được các quán sắp xếp và phục vụ tốt nhất.

  • Tarot Việt Nam (https://tarot.vn): Cộng đồng người dùng Tarot lớn nhất Việt Nam Tarot.vn có mối quan hệ với các reader có trình độ xem Tarot uy tín, giàu kinh nghiệm trên toàn quốc và là nơi tập hợp các reader có kinh nghiệm lâu năm, được cộng đồng đánh giá cao. Một số bạn reader tại đây còn sở hữu những chứng nhận đủ điều kiện xem Tarot do các tổ chức uy tín cấp, như Hiệp hội Tarot quốc tế (ITA) của Mỹ. Đặc biệt, Tarot.vn tập trung hoạt động chính ở thị trường xem Tarot online và hỗ trợ cộng đồng Tarot phát triển. Tarot.vn cung cấp nhiều kiến thức hữu ích về Tarot từ cơ bản đến nâng cao được biên dịch từ những nguồn tài liệu uy tín trên thế giới và kinh nghiệm chia sẻ thực tế của các reader giỏi.
  • Wichita – The Tarot Café (facebook.com/xemtarotwichita hay wichita-tarot.com) Văn phòng tư vấn / quán café Wichita tại địa chỉ Số 783 Trần Xuân Soạn (Chung Cư Hoàng Anh Gia Lai II, Lô C01-6, Tầng trệt), P. Tân Hưng, Q. 7, Tp. HCM (Địa chỉ cũ 41 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, HCM) là nơi hoạt động offline chính của nhiều reader chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh. Wichita luôn có ít nhất 3 reader xem Tarot tại quán tại mọi thời điểm nên bạn không cần đặt chỗ trước khi đến. Mức phí xem Tarot trực tiếp tại quán là từ 170.000 – 190.000 VNĐ cho một phiên xem bài 30 phút, không giới hạn số lượng câu hỏi. Bạn còn có thể đặt chỗ xem Tarot online (qua điện thoại / internet) tại đây với mức phí 170.000 VNĐ/30 phút. Cụ thể hơn thì Bạn có thể tham khảo tại đây.

Đặc biệt, Wichita cho phép bạn đổi reader (không tính phí) nếu bạn cảm thấy không phù hợp ở 10 phút đầu xem Tarot. Đây cũng là nơi hoạt động tư vấn bằng hình thức xem Tarot đầu tiên tại Việt Nam. Quán có chỗ để xe ô tô.

  • Zenchi Tarot : Ẩn mình trong một con hẻm cụt tại 637 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh, Zenchi Tarot là địa điểm chuyên trách xem Tarot với các reader cộng tác có kinh nghiệm lâu năm (một số reader tại Wichita và Tarot.vn có qua sinh hoạt tại đây). Mức phí xem Tarot tại đây là 150.000đ / 30 phút / người (không giới hạn số câu hỏi hay lĩnh vực câu hỏi). Zenchi cho phép bạn đổi reader ở 5 phút đầu xem, và không yêu cầu đặt hẹn trước.

Một số quán café và địa điểm khác có xem Tarot ở Hồ Chí Minh là: Bukafé, Basic Café, Zodiac Zone Café, Le Bonbon Café, M.I.B. Coffee, Coffee Piccola Casa, Chi’s Café, TGIF (đã đóng cửa), Gabi Coffee, Tiny Garden Coffee, Đêm Trắng Coffee, Marry You Coffee (đã đóng cửa), C-On Coffee… Hạn chế của đa số các quán này là quán chỉ xem Tarot như là một “nghề tay trái” hỗ trợ thêm cho ngành kinh doanh chính của quán, số lượng reader hoạt động ít (đa phần là reader hoạt động tự do) và không thường xuyên. Do vậy, để xem Tarot tại các quán này bạn buộc phải đi vào các ngày, giờ cụ thể và phải hẹn trước.

Bài viết được tổng hơp từ ý kiến của cộng đồng. Nếu bạn có thông tin gì mới, vui lòng email để Ban Quản Trị tarot.vn để cập nhật thêm nhé!

 

Rate this page

Tags:

boi tarot, bói bài tarot ở đâu, xem boi tarot, Boi bai tarot tphcm, bói bài tarot ở sài gòn, cafe boi bai tarot, xem bói tarot ở tphcm, bói bài tarot ở tphcm
(5★ | 948 Đánh giá)
TÀI TRỢ