Danh Sách Các Loại Tinh Thể: Obsidian, Rainbow

0 127

Obsidian, Rainbow (Đá vỏ chai cầu vồng)

Danh Sách Các Loại Tinh Thể: Obsidian, Rainbow 1

Nhớ lại 

Màu sắc Đen với độ bóng
Luân xa Tất cả
Hành tinh Sao Hải Vương
Con số 7
Nguyên tố Lửa, nước
Độ cứng theo thang Mohs 5
Dấu hiệu hoàng đạo Song Ngư

 

Lời khẳng định: Năng lượng tự do chảy trong các trung tâm lực của tôi, và thân thể cầu vồng trong tôi tươi sáng. Tôi nhận thức cao độ ở mọi cấp độ – tâm trí, cảm xúc, vật lý và tinh thần. Tôi nhìn vào bên trong mình để ghi nhớ và thấu hiểu. Quá khứ khiến tôi mạnh mẽ hơn. 

Sử dụng với mục đích tinh thần: Đá vỏ chai cầu vồng hướng bạn về thân thể cầu vồng trong linh hồn mình. Đây là lời nhắc rằng bạn là thực thể lung linh, mang trong mình đủ các thang màu ánh sáng. Hãy dùng viên đá này như công cụ để thiền định và phản ảnh nội tâm. Với viên đá này trong tay, nếu bạn tìm kiếm đủ chăm chỉ và ghi nhớ đủ sâu, bạn có thể nhìn, cảm nhận, hoặc thấu hiểu được thân thể cầu vồng trong mình – kể cả khi bạn đang ở trong thân thể vật chất.

Sử dụng với mục đích trí óc: Đá vỏ chai cầu vồng là loại đá tốt khi bạn cần kích hoạt lại ký ức. Hãy dùng viên đá này như công cụ để tập trung trong lúc nghiên cứu, học tập, làm các hoạt động thường ngày, hay trong các hành động đòi hỏi sự tập trung và ký ức sâu từ những vùng bị chìm nén trong ý thức. Viên đá giúp bạn loại đánh bay các dạng năng lượng tiêu cực.

Sử dụng với mục đích cảm xúc: Đá vỏ chai cầu vồng là công cụ để thấu hiểu cách những trải nghiệm đau thương trong quá khứ trở thành những bài học trong hiện tại để bạn thành một con người hoàn thiện hơn. Chẳng bao giờ là dễ chịu khi tái trải nghiệm những đau thương trong quá khứ, nhưng năng lượng cầu vồng của loại đá này sẽ trợ lực cho bạn trong nỗ lực của mình – để những xúc tu của những kỷ niệm đó có thể được loại bỏ.

Sử dụng với mục đích vật lý: Cầu vồng trong đá vỏ chai đen là công cụ tuyệt vời để xử lý mọi vấn đề sức khỏe. Viên đá chứa trong mình thông điệp đầy hi vọng rằng nếu cầu vồng còn có thể được tìm thấy trong viên đá đen đặc như vậy thì chắc chắn bạn có thể tìm thấy được phương thuốc cho mình, dù là bằng y học truyền thống hay y học phi truyền thống để giúp giành lại sức khỏe và cân bằng của mình. Với viên đá này trong tay, bạn hãy dành lại thân thể cầu vồng của mình ở tất cả mức độ – vật lý, cảm xúc, suy nghĩ và tinh thần.

Chỉ dẫn Thiêng liêng: Liệu bạn có đang kết nối với mọi mức độ trong sự tồn tại của mình? Liệu bạn có đang  đi tìm cách để đạt được trạng thái quân bình? Liệu bạn có đang kiếm tìm một kết nối tinh thần? Hãy nhớ rằng luôn có thể tìm được cầu vồng ngay trong cả những thử thách khó khăn nhất. Cầu vồng này chính là một phần của bạn, và có thể được tìm thấy bên trong mình.

Về viên đá:

Đá vỏ chai cầu vồng là đá vỏ chai đen có các dải quầng bóng khi được cắt và đánh bóng cẩn thận.

Shop Mystic Healing chuyên bán các loại tinh thể năng lượng

https://healing.mystichouse.vn/

Tham khảo Danh sách các loại Tinh Thể, Khoáng Vật và Đá theo thứ tự từ A đến Z

Dựa theo bản dịch từ quyển “The Essential Guide To Crystals, Minerals and Stones”

Rate this post

(5★ | 500 Đánh giá)
TÀI TRỢ

Bạn cũng có thể thích Thêm từ tác giả

Để lại một trả lời