The Herbcrafter’s Tarot – The World

0 441

The Herbcrafter’s Tarot – The World 1

THE WORLD

Pachamama 

“Dệt cầu vồng cho thế giới được toàn vẹn.

Chia sẻ những công việc thiêng liêng của bạn. 

Tình yêu sẽ chiến thắng.”

Một điện thờ được tạo tác công phu nằm trên bãi cỏ. Ở giữa là một chiếc giỏ đan tay tràn đầy những vòng tròn rực rỡ bảy sắc được kết từ những đóa hoa: hoa anh túc đỏ, anh túc California, bồ công anh, ích mẫu, lưu ly, cỏ linh lăng, chẽ ba đỏ và vạn diệp. Tứ bộ thạch chỉ về những phương hướng chính. Những loại thảo mộc của những lá Át áng ngữ các góc của khung ảnh, cùng với những vật thể đại diện cho từng nguyên tố: lông vũ đại diện cho Khí, vỏ sò cho Nước, nến cho Lửa, và tinh thể pha lê cho Đất. Một con bướm chúa đậu trên giỏ. 

Sự hoàn thiện và thỏa mãn ý nguyện đến sau khi hoàn thành được những thành tựu vĩ đại. Bạn đã cố gắng nhiều rồi. Khu vườn tươi tốt và phát triển sum sê. Cuộc sống nở hoa. Pachamama (Mẹ Thế Giới) là một nữ thần tối cao của thần thoại Inca, nữ thần là hiện thân của những gì khỏe mạnh, được yêu thương và sự hoàn chỉnh. Giống như bạn, nữ thần là một thực thể tràn đầy sức mạnh, người có khả năng tạo ra sự sống thông qua niềm vui và nỗi đau. Những bài học bạn đã trải qua trên cuộc hành trình của riêng bạn có thể là những trải nghiệm mới mẻ. Nhưng hãy trân trọng chúng như thể chúng là những loại thảo mộc của những là Át, như những người bạn cũ luôn mang đến những món quà mới. Như là một con bướm chúa trở về, sau khi đã hoàn thành cuộc di trú, vòng đời của cuộc sống vẫn tiếp diễn. 

Sáng Tạo với The World

* Lan tỏa niềm vui và hòa thuận bằng cách trang trí, sáng tạo và khoác lên người những vật mang tính thẩm mỹ sặc sỡ bảy sắc. 

* Đẩy mạnh và chia sẻ công việc của bạn. Đăng kí giảng dạy; bán hàng ở hội chợ; đăng một bài báo để xuất bản. 

* Tạo dựng một vòng tròn linh thiêng để đánh dấu khoảnh khắc nhất định trong cuộc đời bạn hoặc trong cộng đồng của bạn. 

Sách Hướng Dẫn Bộ Bài The Herbcrafter’s Tarot

Rate this post

(4.93★ | 598 Đánh giá)
TÀI TRỢ

Bạn cũng có thể thích Thêm từ tác giả

Để lại một trả lời