The Herbcrafter’s Tarot – Six Of Air

0 343

The Herbcrafter’s Tarot – Six Of Air 1

SIX OF AIR

Cattail – Hương Bồ (Tyhpa species)

“Tự vấn về giả định của bản thân. 

Đạt được sự tinh anh thông qua việc viết lại những suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ những người khác trong việc thiết lập những ý định cho những sự thay đổi sau này.”

Một chiếc bàn ở buổi chiều tà được phủ những mảnh giấy thủ công dùng để viết những lời thỉnh cầu dành cho những người bạn. Nhưng cây hương bồ mọc dài theo bờ của đầm lầy cận kề. Lông của quạ, cú và diệc được nhạt và cho vào những chiếc lọ thủy tinh. Một lọ mực từ hạt óc chó đang mở nắp, sẵn sàng để chuyển hóa sự thành tâm thành con chữ.

Sự tinh anh có thể được tìm thấy ở cả nơi đầm lầy. Hương bồ, thường được xem là thực vật xâm chiếm, hình thành một hệ sinh thái mạnh mẽ bằng việc quét sạch và thanh tẩy một khu vực nào đó, khiến nó trở trên dễ sinh trưởng hơn. Hãy để bản thân tiếp cận với những cách cầu nguyện khác. Nhờ cậy sự giúp đỡ từ cộng đồng khi bạn cần đến họ. Điều chỉnh mong đợi của bản thân và thử thách cách nghĩ hiện tại của bản thân. Giống như những hạt giống hương bồ được gió cuốn đi, tin tưởng Yếu tố Tâm Hồn sẽ đưa sự hiểu biết của bạn lên một tầm cao mới. Hương bồ đôi lúc được gọi là “siêu thị” của giới tự nhiên bởi vì sự đa dụng của nó – vừa cung cấp thức ăn, chỗ trú ngụ, quần áo, nhiên liệu và thuốc chữa bệnh. Hãy là nguồn tài nguyên của tâm hồn; tìm kiếm hàng nghìn phương cách để giúp đỡ mọi người khi cần thiết.

Sáng tạo với The Six of Air

* Học cách tạo giấy có gốc thực vật từ hương bồ và sử dụng nó để viết về cuộc hành trình của bạn. 

* Chỉ viết một lời thỉnh cầu duy nhất gửi đến người giúp sức; sau đó hãy đốt mảnh giấy; hãy để những lời thỉnh cầu của bạn chạm đến thiên đường. 

* Tập hợp những người bạn trong đêm trăng non và hỗ trợ lẫn nhau trong việc thiết lập những ý định mới.

Sách Hướng Dẫn Bộ Bài The Herbcrafter’s Tarot

Rate this post

(5★ | 750 Đánh giá)
TÀI TRỢ

Bạn cũng có thể thích Thêm từ tác giả

Để lại một trả lời