Mermaid Tarot – 9 of Cups

0 681
9 of Cups
9 of Cups

NINE OF CUPS

Bà phù thủy ngân nga một bài chú đã bị thất truyền từ lâu của biển cả trong khi bà trộn và khuấy hỗn hợp sủi bọt trong chín chiếc cốc trước mặt. Khi bà ếm bùa, mặt trời vẫn còn treo trên đỉnh đầu, nhưng giờ đây nó lại chìm vào trong bóng tối của đại dương, để lại ánh sáng do bà tạo nên trở thành nguồn sáng duy nhất nơi đây. Bài chú mà bà ta niệm mang đến một nụ cười trên khuôn mặt của bà như thể đang gợi cho bà ta nhớ về khoảng thời gian khi mà bà còn là một nàng tiên cá tinh nghịch và thích phiêu lưu. Đó chính là nguồn năng lượng mà bà dùng để bỏ vào trong cốc rượu của mình. Mê hoặc từng chiếc cốc với hạt mầm của niềm vui, tình yêu và điều kỳ diệu. Nhưng liệu ai sẽ là người uống thứ nước trong những chiếc cốc đó đây? Chỉ có vị phù thủy của biển cả mới biết được. Bà tìm kiếm những người sở hữu tiềm năng có thể bùng phát và một ngọn lửa liều lĩnh nhưng phải đi cùng với một tấm lòng từ bi. 

Nghĩa xuôi: Xin chúc mừng, nếu bà phù thủy của biển cả đã ban cho bạn một trong những chiếc cốc của bà ta như một điều phước lành. Chỉ có những người tràn đầy lòng biết ơn và có một trái tim rộng mở mới có thể uống một trong những loại thức uống thần kỳ của cô. Chỉ những người xem thành công của người khác như thành công của chính họ mới có thể tạo thành công thực sự cho mình. Cần có một người đặc biệt để thấy rằng khi những người khác làm tốt thì tất cả chúng ta đều làm tốt, để hiểu rằng phước lành tăng lên khi họ được tôn vinh, và đủ khiêm tốn để chấp nhận những món quà đến với họ ngay bây giờ.

Nghĩa ngược: Không phải ai cũng đồng ý với phép thuật của bà phù thủy ấy. Không phải người nào cũng tin bà và một mình bà có thể chọn ra ai là người được hoặc không được nhấm nháp thứ thức uống từ những chiếc cốc thần kỳ của bà. Những nhân vật như thế ẩn mình trong các hang động và hang đá xung quanh nơi bà làm việc với tràn đầy sự ghen tị lẫn phẫn nộ trong khi miệng họ không ngừng hỏi “Tại sao không phải là tôi?”. Những người sống trong bóng tối đó không hề thấy vui trước phước lành của người khác, thay vào đó, họ lại chìm trong cái tôi cố chấp ghen tị của mình. Cuối cùng, sự vô ơn của họ sẽ biến họ trở nên bé nhỏ và mờ nhạt, khiến họ không còn gì ngoài sự đau khổ và tuyệt vọng.

Sách Hướng Dẫn Bộ Bài Mermaid Tarot 

Rate this post

(4.79★ | 372 Đánh giá)
TÀI TRỢ

Bạn cũng có thể thích Thêm từ tác giả

Để lại một trả lời