Mermaid Tarot – 8 of Pentacles

0 690
8 of Pentacles
8 of Pentacles

EIGHT OF PENTACLES

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng thế giới này sẽ thay đổi diện mạo như thế nào nếu chúng ra đều biết rằng tình yêu thương chan hòa khắp nơi, khi mà tất cả chúng ta được chăm lo bởi cộng đồng của mình? Đó là điều mà những vị tiên rừng và những người cá biết. Mọi người đều có một món quà và đều đóng góp một phần quan trọng trong thế giới của họ, và sẽ không có ai đi mà không mang theo bên mình món quà cũng như vai trò đó. Trong lá 8 of Pentacles này là khi loài nhỏ nhất và cao nhất đều phải xếp hàng để biếu những thứ mà họ có được để nhận lại một số lượng tương ứng với cái họ đã cho đi. Đây là một bài học về giá trị – khi chúng ta xem trọng chính bản thân mình, và những người xung quanh bạn cũng sẽ như thế. Dù bạn là một con cóc, tiên nữ hay cáo rừng thì cũng không thành vấn đề, vì bạn quan trọng và bạn xứng đáng, 

Nghĩa xuôi: Bạn có thể đang nhìn thấy dấu hiệu tốt đẹp của một công việc đang xuất hiện ở xung quanh bạn, nhưng bây giờ không phải là lúc để bạn tự cao tự đại. Bạn còn nhiều việc hơn để làm đó; mọi người đang mong chờ để thấy được nhiều biểu hiện hơn từ công việc của bạn đấy. Bạn đã bắt đầu gây được sự chú ý của những người xung quanh đối với bản thân bạn và những điều bạn làm, và giờ là lúc để tận dụng sự chú ý đó. 

Nghĩa ngược: Vậy là mọi người đều biết đến tên bạn rồi… vấn đề lớn rồi nè. Nếu bạn nghĩ rằng cuối cùng bạn cũng đã làm được thì thật đáng buồn, bạn nhầm rồi! Việc ngồi xuống và đắm mình trong hào quang nửa vời từ công việc của bạn có thể làm cho cái tôi của bạn thấy thỏa mãn, nhưng đó sẽ chỉ là điều nhất thời mà thôi bởi vì bạn sẽ bỏ qua những cơ hội thật sự mà lá bài này mang đến. Giá trị của lá bài này là tất cả những gì bạn cống hiến. Nếu bây giờ bạn bỏ lỡ bài học này thì bạn sẽ buộc phải lặp lại điều này nhiều lần thôi.

Sách Hướng Dẫn Bộ Bài Mermaid Tarot 

Rate this post

(4.93★ | 1238 Đánh giá)
TÀI TRỢ

Bạn cũng có thể thích Thêm từ tác giả

Để lại một trả lời